หลังคา ระเบียง ข้าง บ้าน

แล้วจะดัดเหล็กเป็นตัวยูข้างละ 10 ซ. ครับ โดยเหล็กที่ผมใช้เป็นเหล็กข้ออ้อย 4 หุน. เมื่อตัดและดัดเหล็กได้ครบตามจำนวนผมก็มาเริ่มนั่งสานตะก้อเหล็กครับตามรูปเลย อย่าลืมดึงลวดให้แน่นด้วยนะครับ เพราะตะกร้อนี้จะเป็นส่วนของฐานรากที่เราจะใช้ในงานนี้ครับ เมื่อได้ตะกร้อเหล็กจนครบ ผมก็เดินหน้าทำเสาเหล็กสำหรับพื้นระเบียงต่อเลยครับ โดยผมจะสานคานเสาเหล็กขนาด 1 ม. ทั้งหมด 6 ต้น และ 50 ซ. 3 ต้น โดยเหล็กที่ใช้ก็ข้ออ้อย 4 หุน ส่วนปลอกเหล็กก็ซื้อสำเร็จเอาเลยนะครับ ไม่ต้องไปเสียเวลาดัดเพราะราคาไม่แพง. ต่อมาผมก็มาทำแผ่นเพลทสำหรับเสาหลังคาเมทัลชีท ซึ่งผมออกแบบไว้ว่าจะใช้เสาเหล็ก 4 นิ้ว หนา 2. 5 มิล เป็นเสาสำหรับหลังคาเมทัลชีท โดยการที่ผมจะฝังเสาหลังคาคู่ไปกับเสาพื้นระเบียง 4 จุดตรงตำแหน่งของหัวมุมของหลุมที่เราขุดไว้ครับ ซึ่งการทำแผ่นเพลทก็ไม่ยากครับ โดยใช้เพลทที่ซื้อมาสำเร็จรูปเจาะรู 4 มุมมาพร้อม จากนั้นซื้อแท่นเกลียวขนาดพอดีกับรูที่เพลท แล้วตัดให้ขนาดเท่าๆ กัน แล้วใส่น็อตทั้งสองฝั่ง ทั้งหมด 4 จุดต่อเพลท 1 อัน และส่วนของเสาก็เชื่อมติดกับเพลทเช่นเดียวกัน ก็จะได้ตามภาพด้านบนครับ. จากนั้นผมก็เริ่มมาต่อที่งานวางตะกร้อและเสา โดยผมจะเททรายหยาบลงไปที่ก้นหลุมก่อน แล้วใช้คอนกรีตผสม เทที่ก้นหลุมเพื่อเป็นการปรับระดับก่อนที่จะวางตะกร้อและเสา เมื่อพื้นปูนก้นหลุมเริ่มแห้งผมก็เริ่มวางตะกร้อ และเสาลงไปที่แต่ละหลุม โดยวางให้ตรงกลางตำแหน่งของเส้นเอ็นที่เราวางไว้ จากนั้นผมผสมปูนคอนกรีต 1:2:4 เทลงไปที่หลุม ในส่วนหลุมที่เป็นหัวมุมผมก็จะใส่เพลทที่ทำไว้สำหรับหลังคาเมทัลชีทลงไปด้วยตามรูป.
  1. 10 แบบบ้านไม้สวยๆ | บ้านในฝัน | | บ้าน ไม้ โม รีสอร์ทเนื้อหาที่เกี่ยวข้องล่าสุดทั้งหมด
  2. บ้านไม้น็อคดาวน์หลังคาทรงจั่ว 1 ห้องนอนใหญ่ 1 ระเบียงข้าง 370,000

10 แบบบ้านไม้สวยๆ | บ้านในฝัน | | บ้าน ไม้ โม รีสอร์ทเนื้อหาที่เกี่ยวข้องล่าสุดทั้งหมด

  • สินค้า – สะดวกซ่อม.com
  • รูปแบบโครงกันสาดข้างบ้าน - แผ่นหลังคาโปร่งแสง มินิ โกลด์
  • หลังคา ระเบียง ข้าง บ้าน ผล บอล
  • ตัวอย่างบ้านไม้ยกพื้น หลังกะทัดรัดดีไซน์บ้านน็อคดาวน์ มีระเบียงพักผ่อนกว้างมาก ใช้งบเพียง 159,000 บาท - สาระดี 24 ชม.
  • โกลบอล เฮ้า ส์
  • 10 แบบบ้านไม้สวยๆ | บ้านในฝัน | | บ้าน ไม้ โม รีสอร์ทเนื้อหาที่เกี่ยวข้องล่าสุดทั้งหมด
  • กระจก ทำ ผม ภาษาอังกฤษ
  • จ้างรถ 6 ล้อ ราคา เท่า ไหร่
  • ตู้จดหมาย เก๋ ๆ ss3

ข้างบ้านเป็นส่วนที่มีการต่อเติมกันไม่น้อย สำหรับผู้ที่กำลังมีแผนจะต่อเติมกันสาดและกำลังมองหาไอเดียในการต่อเติม มินิ โกลด์ มีรูปแบบของโครงสร้าง กันสาดข้างบ้าน มาเป็นตัวเลือกให้คุณได้นำไปประยุกต์ใช้กับบ้านของคุณ โครงกันสาดแบบไร้เสา แขนค้ำ เป็นรูปแบบกันสาดที่เหมาะสำ หรับเจ้าของบ้านที่ไม่ต้องก ารเสาให้เกะกะ ให้ได้พื้นที่ที่เปิดโล่ง กันสาดรูปแบบนี้จะมีความแข็ งแรงมากกว่าแบบแขนรั้ง แต่ข้อจำกัดก็ยังคงเป็นการใ ช้ได้กับพื้นที่ขนาดเล็กเท่ านั้น ข้อแนะนำ: โครงกันสาดไม่ควรยื่นเกิน 2.

ต้องขออนุญาตเล่าก่อนนะครับว่าผมซื้อบ้านมือสองมา ส่วนของตัวบ้านนั้น สามารถเช็ดถู แล้วย้ายของเข้ามาอยู่ได้ครับ แต่บริเวณรอบๆ บ้านนั้นต้องมีเรื่องให้ผมต้องปรับปรุงอีกเยอะเลย และอย่างที่ผมได้บอกไปว่า ผมมีงบประมาณที่จำกัดในการที่จะปรับปรุงบ้าน เลยอาศัยเวลาวันหยุดเสาร์-อาทิยต์ มาลงมือทำเองครับ ผมไม่มีทักษะด้านงานช่าง หรือมีประสบการณ์รับเหมาอะไรนะครับ ผมเป็นพนักงานประจำและทำงานอยู่ในบริษัทเอกชนทั่วๆ ไปครับ แต่มีความชอบเรื่องงานเกี่ยวกับการสร้าง การทำเองครับ เลยหาข้อมูลต่างๆ แล้วเอามาประยุกต์ทำในแบบฉบับของผมเองครับ. เหตุจูงใจที่ให้ผมต้องสร้างระเบียงตรงนี้ขึ้นมา คือ เนื่องด้วยหน้าบ้านของผมจะรับแสงแดดตั้งแต่ช่วงเช้าจนถึงช่วงบ่ายแก่ๆ พูดง่ายๆ ว่ารับแสงแดดทั้งวันเลยครับ ทำให้เกิดความร้อน และในตัวบ้านก็ร้อนตามไปด้วยครับ ผมจึงคิดที่อยากจะทำระเบียงและหลังคาเมทัลชีทมาด้วยเลยครับ โดยระเบียงก็เป็นการเพิ่มพื้นที่ใช้สอย พื้นที่สำหรับทำกิจกรรมต่างในครอบครัวเราได้ ส่วนหลังคาเมทัลชีทเราก็สามารถช่วยลดความร้อนได้ตลอดทั้งวันครับ เกริ่นไปนาน เรามาเริ่มกันเลยนะครับ สิ่งแรกที่ทำคือวัดขนาดของพื้นที่ที่เราจะทำครับ ซึ่งขนาดที่ผมวัดได้ หน้ากว้าง 5.

บ้านไม้น็อคดาวน์หลังคาทรงจั่ว 1 ห้องนอนใหญ่ 1 ระเบียงข้าง 370,000

หลังคา ระเบียง ข้าง บ้าน 3 หลังคา ระเบียง ข้าง บ้าน ais

บ้านระเบียงข้าง(ซาน) ร้อยเอ็ดเรือนไทย ผลิตและจำหน่าย บ้านเรือนไทย บ้านน็อคดาวน์ บ้านไม้ บ้านปูน ศาลาไม้ จากผู้มีประสบการณ์เฉพาะทาง สนใจติดต่อ คุณเวโรจน์ โทรและไลน์ 0654979289 หรือเข้าชมที่ ้อยเอ็ดเรือนไทย โปรดระวังนายหน้า คนแอบอ้าง คนลอกเลียนแบบ ราคาจะสูงผิดปกติกว่าทุกร้าน เพื่อประโยชน์ของท่านกรุณาตรวจสอบ ชื่อร้าน โรงงานผลิต หรือโทรมาที่ 0654979289 บ้านเรือนไทย บ้านน็อคดาวน์ บ้านไม้ บ้านสำเร็จรูป ร้อยเอ็ดเรือนไทย รับสร้างบ้าน ศาลาไม้ เปรียบเทียบสินค้า (0) เรียงลำดับ: แสดง:

50 เมตร คูณ 4. 50 เมตร ประกอบด้วย 1 ห้องนอนใหญ่ขนาด 3 เมตรคูณ 4. 50 เมตร 1 ระเบียงข้าง 3 เมตรคูณ 4. 50 เมตร เอาไว้เป็นอีกหนึ่งทางเลือก ของสมาชิกได้นะคะ หากสนใจก็ติดต่อไปทางทีมงานช่างที่สร้างเลย เบอร์โทร 087-4657340 อีกหนึ่งเบอร์ 087-2275437 และช่องทางเฟสบุ้คชื่อเพจลุงเเก้วไม้เก่าบ้านเรือนไทย เครดิต ลุงเเก้วไม้เก่าบ้านเรือนไทย

เมื่อปูนเริ่มแห้งแล้วผมก็เริ่มเอาเสาทั้ง 4 ต้นที่ถูกเชื่อมด้วยเพลท ไปวางที่หลุมทั้ง 4 ที่ได้บอกไว้ก่อนหน้านี้ครับ แล้วยึดด้วยน็อตให้แน่น จากนั้นเราจะได้เสาของหลังคาเมทัลชีทมาทั้ง 4 ต้น. ผมเริ่มก่อทำบล็อคสำหรับเทเสา ซึ่งหลุมที่อยู่ตรงมุมทั้ง 4 ผมจะก่อบล๊อคครอบทั้งเสาพื้นและเสาหลังคาเมทัลชีทเลยครับ เพราะผมจะเทปูนทับลงไปพร้อมกันเลยครับส่วนเสาอื่นๆ ผมก็จะหาวัสดุต่างๆ มาทำบล็อคเสาครับ เช่นแผ่นเมทัลชีทเหลือใช้ หรือไม้เก่าๆ. จากนั้นก็เป็นงานปูนครับ ผสมปูนแล้วเทไปที่เสาทุกเสาให้ได้ตามความสูงที่เราเซตไว้ครับ ซึ่งงานนี้บอกเลยว่า ใช้เวลาอยู่ 1 วันเต็มๆ ผสมปูประมาณ 4 รอบได้ครับ บอกเลยว่าเหนื่อยมากงานปูนเนี้ย. เมื่อปูนแห้ง วันถัดมาผมก็เริ่มงานด้านบนครับ นั้นก็คือการทำหลังคาเมทัลชีท โดยเริ่มจากการวางคานหลัก การ 2 เส้น ใช้เหล็กขนาด 4*2 หนา 2. 0 โดยงานนี้ต้องมีผู้ช่วยด้วยนะครับ (ได้น้องชายมาช่วย) จากนั้นก็ไล่เชื่อม.. ต่อด้วยวางจันทัน และวางแป จันทันผมใช้ทั้งหมด 5 เส้น ห่างกันประมาณ 1. 2 ม.

เมื่อวางไม้พื้นได้ครบก็เริ่มขัดผิวไม้ด้วยเครื่องขัด ที่ขอยืมพี่ที่บริษัทมาครับ เมื่อขัดไปก็ทำให้เห็นผิวไม้ ก็ออกมาสวยดีเหมือนกันครับ. จากนั้นทาน้ำยากันเชื้อราและปลวกก่อน 1 รอบ. แล้วทาด้วยสีย้อมไม้อีก 2 รอบครับ (ในรูปด้านบนเพิ่งรอบแรกนะครับ). ซึ่งขั้นตอนการวางพื้นไม้นี้ผมก็ใช้เวลาประมาณ 3 วันจึงจะเสร็จ ก็จะได้ออกมาตามรูปที่เห็นนะครับ จากทั้งหมดที่ผมได้ทำมานะครับใช้ระยะเวลาประมาณ 1 เดือนเต็มกว่าจะเสร็จ แต่เวลาที่ทำจริงนั้นผมใช้ช่วงเวลาวันหยุดในช่วงปีใหม่ที่ผ่านมาและวันหยุดเสาร์อาทิตย์ รวมแล้วประมาณ 15 วันครับ ส่วนงบประมาณก็ตามที่บอกไปครับ ดูรายละเอียดคราวๆ ด้านบนได้เลย แต่ตอนนี้ผมได้มีการทำเพิ่มเติมเข้าไปด้วย เช่น.

  1. ชุด กีฬา ยก น้ำหนัก
  2. สีผมเฟด คือ
  3. กระเป๋า ถือ ผู้หญิง charles & keith
  4. แก้ไข การ บล็อก เบอร์ 35
  5. Acer เปิดไม่ติด ไฟกระพริบ
  6. Hdd 300 gb ราคา
  7. กล้วยไม้ แกรมมา โต วันนี้
  8. รถ proton ราคา 2564
  9. มะนาวชอบแดดไหม
  10. ศุกร์ 13 คือ
  11. Msi ws63 ราคา 7-11
  12. Xsplit broadcaster ถาวร
  13. ระบบ ระบาย อากาศ ใน โรงงาน อุตสาหกรรม
  14. Play 5 ราคา
  15. โปร alpha steve's one piece
December 8, 2022