กระเช้าสีดา เรื่อง ย่อ ตอน จบ — กระเช้าสีดา Ep.2 วันที่ 30 ก.ย.64 ตอนที่ 2

กระเช้าสีดา จากบทประพันธ์ของ กฤษณา อโศกสิน กำลังจะกลับมาโลดเเล่นอีกครั้ง เเต่จะลงจอช่องอะไรลุ้นกัน เป็นการพบกันของสองนางเอกตัวเเม่อดีตวิกหมอชิต นุ่น วรนุช ในบทเมียหลวงเเสนดี น้ำพิงค์ ปะทะ กรีน อักษฏาพร ในบท ลำนำ สาวสวย ที่เเอบมีสัมพันสวาทกับอาตัวเอง เรื่องนี้เเซบ เเต่มีข้อคิด คติเตือนใจ เพราะไม่มีใครหลีกหนีกรรมชั่ว ประพฤติอย่างไร ได้อย่างนั่น นิยายเเซบมาก มาลุ้นกันว่าจะลงจอช่องไหน ให้ทาย 1234567. ปล เดี๋ยวเอาลิงค์ข่าวมาเเปะฮะ55

ดูย้อนหลังกระเช้าสีดา 2564 ตอนก่อนอวสาน EP.15 วันที่ 17 พฤศจิกายน 2564

กระเช้าสีดา ตอนอวสาน อำพน โกรธ ท่านจรินทร์: อำพน (ก๊อต จิรายุ) โกรธที่ ท่านจรินทร์ (ตู่ นพพล) สั่งการให้ รำนำ (กรีน อัษฎาพร) มาทำร้าย น้ำพิงค์ (นุ่น วรนุช) จนได้รับบาดเจ็บสาหัส จึงตัดสินใจจะเปิดโปงเส้นทางการทุจริตของท่านจรินทร์ เพื่อหวังจะยุติอำนาจ กระเช้าสีดา EP. 15 ท่านจรินทร์ สั่ง รำนำ กำจัด น้ำพิงค์: ท่านจรินทร์ (ตู่ นพพล) แค้นที่ไม่สามารถทำอะไร อำพน (ก๊อต จิรายุ) จึงบังคับให้ รำนำ (กรีน อัษฎาพร) กำจัด น้ำพิงค์ (นุ่น วรนุช) เพื่อต้องการเตือนอำพนว่าอย่ามายุ่งเรื่องของตนอีก กระเช้าสีดา EP. 14 ลือ ขอให้ รำนำ กลับไปอยู่ด้วยกัน: ลือ (ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล) ไม่อยากให้ รำนำ (กรีน อัษฎาพร) ถลำลึกไปกว่านี้ จึงมาเกลี้ยกล่อมให้รำนำกลับไปอยู่ที่บ้านด้วยกันเหมือนเดิม กระเช้าสีดา EP. 13 รำนำ ย้ายไปอยู่เพ้นเฮาส์เดียวกับ น้ำพิงค์: หลังจากกลายเป็นคนโปรดของ ท่านจรินทร์ (ตู่ นพพล) รำนำ (กรีน อัษฎาพร) จึงอัปเกรดตัวเองด้วยการย้ายไปอยู่เพ้นส์เฮาส์ที่เดียวกับ น้ำพิงค์ (นุ่น วรนุช) อยู่ และให้ แม่นุ่ม (เจี๊ยบ กาญจนาพร) ลาออกจากการเป็นแม่บ้านของ ลือ (ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล) กระเช้าสีดา EP. 12 รำนำ เข้าหา ท่านจรินทร์: รำนำ (กรีน อัษฎาพร) หวังจะใช้อำนาจ ท่านจรินทร์ (ตู่ นพพล) ช่วยพาเธอขึ้นไปอยู่เหนือ น้ำพิงค์ (นุ่น วรนุช) จึงพยายามเข้าหาท่านจรินทร์ กระเช้าสีดา EP.

เรื่องย่อ กระเช้าสีดา ช่อง ONE31 (ตอนจบ)

เรื่องย่อ “กระเช้าสีดา” (มีคลิป)

รวบตึงเรื่องย่อตอน ละคร "กระเช้าสีดา" EP.1-EP.7

เรื่องย่อละคร กระเช้าสีดา ช่องวัน

  1. เรื่องย่อ กระเช้าสีดา ละครดราม่าสุดแซบ จากบทประพันธ์ กฤษณา อโศกสิน
  2. กระเช้าสีดา เรื่องย่อถึง ตอนจบ(จบบริบูรณ์) | เมื่อน้ำพิงค์จับได้ว่าสามีนอกใจ อำพนรักน้ำพิงค์ | one31 - YouTube
  3. เรื่องย่อ กระเช้าสีดา ช่อง ONE31 (ตอนจบ)
  4. ดูย้อนหลังกระเช้าสีดา 2564 ตอนก่อนอวสาน EP.15 วันที่ 17 พฤศจิกายน 2564
  5. แชร์ วง 100000

กระเช้าสีดา เรื่องย่อถึง ตอนจบ(จบบริบูรณ์) | เมื่อน้ำพิงค์จับได้ว่าสามีนอกใจ อำพนรักน้ำพิงค์ | one31 - YouTube

อัลบั้มภาพ โพสต์เมื่อ 20 เมษายน 2564 เวลา 15:12:27

เรื่องย่อ กระเช้าสีดา ละครดราม่าสุดแซบ จากบทประพันธ์ กฤษณา อโศกสิน

ดูละครกระเช้าสีดา EP. 1 ย้อนหลังล่าสุด วันที่ 21 เมษายน 2564. เรตติ้งเฉลี่ยละคร กระเช้าสีดา EP. 53) - Pantip. กระเช้าสีดา ขนมไทย. ช่อง one31 - ชีวิตใหม่ อะไรใหม่ๆ จะรักใหม่หรือไม่?! #ชมสดมันสุด #กระเช้าสีดาep7 ______ คืนนี้ 20. ห้ามพลาด รับชม "กระเช้าสีดาตอนสุดท้าย ก่อนงดออกอากาศชั่วคราว" เนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อ COVID-19 ทำให้ละครไม่สามารถถ่ายทำต่อได้ จึงมี....
December 7, 2022