ดาวรุ่ง น่า จับตา มอง — พาชม 5 ดาวรุ่ง ที่น่าจับตามอง พรีเมียร์ลีก ฤดูกานี้ว่ามีใครบ้าง

โฟลเรียน เวียร์ตซ์ ตอนเรา 17 ปี เราทำอะไรกันอยู่เอ่ย?

พาชม 5 ดาวรุ่ง ที่น่าจับตามอง พรีเมียร์ลีก ฤดูกานี้ว่ามีใครบ้าง

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ ถือได้ว่า เป็นปีที่ดาวรุ่งหลายคนได้รับโอกาส และกลายเป็นที่รู้จักหลายคน สาเหตุมีหลายอย่าง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องโควิด ทำให้ไม่มีการเสริมทัพนักเตะกันเท่าที่ควร รวมถึงอาการบาดเจ็บที่เข้ามาเยี่ยมหลายๆ ทีมเป็นจำนวนมาก ทำให้ไอ้หนูที่มีแววเริ่มได้รับโอกาสลงเล่นมากขึ้น แต่ใครที่ได้รับการจับตามองกันบ้าง ลองมาทำความรู้จักเขากันหน่อย เผื่ออนาคตดังแล้วจะคุยกับเขาไม่รู้เรื่อง 1. เลียม ดีแลป (แมนเชสเตอร์ ซิตี้) เป็นบุตรชายของ รอรี่ ดีแล็ป อดีตดาวเตะของเซาแธมป์ตัน ผู้ซึ่งมีชื่อเสียงเป็นอย่างยิ่งในเรื่องของการทุ่มไกล กองหน้าวัย 17 ปีรายนี้ เป็นหนึ่งในดาวรุ่งที่ประกายสดใสมากที่สุดคนหนึ่งในอะแคเดมี่ของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในเวลานี้ เขาได้เปิดตัวกับทีมชุดใหญ่และสามารถพังประตูได้สำเร็จ ในศึกลีกคัพ ที่เอาชนะบอร์นมัธมาได้ 2-1 และเป็นหนึ่งในดาราสำคัญที่ทำให้แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คว้าแชมป์เอฟเอยูธคัพ หลังจากปั่นป่วนแนวรับเชลซีได้อย่างสนุกในนัดชิงชนะเลิศ 2. คี ยาน่า ฮูเฟอร์ (วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอร์เรอร์ส) เขาเคยเป็นดาวรุ่งที่ส่องแสงประกายกับลิเวอร์พูลมาก่อน แต่ยังไม่สามารถเบียดขึ้นไปเล่นทีมชุดใหญ่ได้ และเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ก็โดนปล่อยตัวมาให้กับวูล์ฟแฮมป์ตัน เขามีโอกาสได้ลงเล่นไปแล้ว 2 นัด ที่เหลือยังคงเป็นขุนพลสำรองอยู่ข้างสนาม แม้ว่าวันนี้เขาจะยังไม่สามารถยึดตำแหน่งในทีมชุดใหญ่ของพลพรรคหมาป่าได้ แต่ก็คาดกันว่า อีกไม่นานน่าจะกลายเป็นกำลังสำคัญให้กับทีมได้อย่างแน่นอน เพราะดูแล้วเด็กคนนี้มีของ 3.

เปดรี (บาร์เซโลน่า) 2. กาบี (บาร์เซโลน่า) 3. โรดรีโก้ (เรอัล มาดริด) 4. เอดูอาร์โด้ กามาวินก้า (เรอัล มาดริด) 5. เยเรมี ปิน่า (บียาร์เรอัล) 6. เมสัน กรีนวู้ด (แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด) 7. ไบรยาน คีล (ท็อตแนม ฮอตสเปอร์) 8. บูกาโย่ ซาก้า (อาร์เซน่อล) 9. จู๊ด เบลลิงแฮม (โบรุสเซีย ดอร์ตมุนด์) 10. โจวานนี่ เรย์น่า (โบรุสเซีย ดอร์ตมุนด์) 11. จามาล มูเซียล่า (บาเยิร์น มิวนิค) 12. ฟลอเรียน เวิร์ตซ์ (ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น) 13. นูโน่ เมนเดส (ปารีส แซงต์ แชร์กแมง) 14. วิลเลี่ยม ซาลิบา (โอลิมปิก มาร์กเซย) 15. โรแบร์โต พิคโคลโล่ (อตาลันต้า) 16. ดาเนียล มัลดินี่ (เอซี มิลาน) 17. ไรอัน กราเวนเบิร์ช (อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม) 18. เยอร์เรียน ทิมเบอร์ (อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม) 19. คาริม อเดเยมี่ (เร้ดบลูส์ ซัลซ์บวร์ก) 20. ชาร์ลส์ เด เคเตลาเร่ (คลับ บรู๊กก์) อัปเดตข่าวล่าสุดก่อนใคร Add friend ได้ที่ @PPTVOnline

  1. (รีวิว) : True Lenovo K8 Note - อัพเกรดใหม่ ใส่กล้องคู่ 13MP | papayatop.com
  2. HiSo Server - Cisco Calalyst 3650 , ราคา Cisco Calalyst 3650 , จำหน่าย Cisco Calalyst 3650 , ขาย Cisco Calalyst 3650 , Cisco Calalyst 3650 ราคาพิเศษ , Cisco Calalyst 3650 ราคาถูก ,หาซื้อ Cisco Calalyst 3650 , ตัวแทนจำหน่าย Cisco Calalyst 3650
  3. 7 เเคมเปญการตลาดที่กลายเป็นไวรัล​
  4. ใจกลางย่านธุรกิจ พัทยาเหนือ ราคาต่ำกว่าราคาตลาด "ลุมพินี คอนโด" | home2all.com
  5. ดาวรุ่งน่าจับตามอง 2021
  6. สำนักงานคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย | สำนักงาน คปภ. ภาค 6 (ชลบุรี)
  7. Casa de montana ราคา coffee
  8. ปัญหาไลน์เด้ง,lineเข้าไม่ได้ ,lineจอดำไม่ตอบสนอง,l... - Samsung Members

ประกาศรายชื่อ 20 แข้งดาวรุ่งลุ้นรางวัล "โกลเด้น บอย" : PPTVHD36

ทุกฤดูกาลของ บุนเดสลีกา มักจะมีเหล่านักเตะดาวรุ่งแจ้งเกิดขึ้นมาน่าจับตามองหลายราย และพวกเขาก็มักจะตกเป็นเป้าหมายของบรรดาทีมใหญ่ในยุโรป ด้วยฟอร์มยอดเยี่ยม ทักษะที่มี เช่นเดียวกับฤดูกาลนี้ มีนักเตะหลายรายที่แจ้งเกิดขึ้นมาเต็มตัว และกำลังอยู่ในช่วงท้าทายกับการตัดสินใจเลือกอนาคตในการค้าแข้งอาชีพ มีใครที่น่าสนใจบ้างมาชมกันได้เลย 1.

*ไม่อนุญาตให้คัดลอกบทความหรือรูปภาพไม่ว่าวิธีใดๆ หากฝ่าฝืนมีความผิดตามกฏหมายที่ระบุไว้สูงสุด

อนุมัติ คนละครึ่งเฟส 4 คนละ 1, 200 บาท กดยืนยันตัวตน-เริ่มใช้สิทธิ 1 ก. พ. นี้ 1. ธุรกิจ e-Commerce เช่น ธุรกิจการค้าปลีกออนไลน์ และแพลตฟอร์มเพื่อการค้าออนไลน์ โดยได้รับปัจจัยสนับสนุนจากการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ที่ผู้บริโภคไม่สามารถออกมาจับจ่ายใช้สอยในร้านค้าและสถานบริการได้ตามปกติ รวมทั้ง การปรับตัวของผู้ประกอบการที่ต้องการเพิ่มช่องทางการตลาดค้าผ่านทางออนไลน์มากขึ้น และการเพิ่มขึ้นของการใช้สื่อสังคมออนไลน์ (Social media) ทำให้ผู้บริโภคหันมาใช้บริการออนไลน์เพิ่มสูงขึ้นเช่นเดียวกับปี 2564 2. ธุรกิจด้านขนส่ง โลจิสติกส์ เช่น ธุรกิจรับส่งเอกสารและสิ่งของ (Delivery) และธุรกิจขนส่งโลจิสติกส์ (Logistic) กลุ่มธุรกิจนี้ยังเป็นธุรกิจที่เกี่ยวเนื่องและได้รับประโยชน์จากการเติบโตของธุรกิจ e-Commerce เนื่องจาก ผู้บริโภคปรับเปลี่ยนพฤติกรรมหันมาซื้อ-ขายสินค้าผ่านช่องทางออนไลน์มากขึ้น ทำให้มีความต้องการบริการด้านขนส่งโลจิสติกส์มากขึ้นตามไปด้วย 3. ธุรกิจเวชภัณฑ์และแปรรูปสมุนไพร กลุ่มธุรกิจนี้มีปัจจัยหลักมาจากการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ซึ่งในปี 2565 ทั่วโลกอาจต้องเผชิญกับเชื้อไวรัสโคโรน่า 2019 สายพันธุ์โอไมครอน ซึ่งเป็นสายพันธุ์ใหม่ที่สามารถแพร่ระบาดได้อย่างรวดเร็ว จึงมีความจำเป็นที่อาจต้องพึ่งพากลุ่มธุรกิจเวชภัณฑ์ และธุรกิจผลิต/แปรรูปพืชสมุนไพรเพื่อบรรเทาและป้องกันสุขอนามัยของตนเองและครอบครัว 4.

10 นายทวารดาวรุ่งที่น่าจับตามองในยุคนี้ | ขอบสนาม | LINE TODAY

ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2013/2014 เปิดฉากฟาดแข้งกันไปแล้ว 7 นัด แน่นอนว่าเวทีแห่งนี้เป็นสมรภูมิลูกหนังที่สำคัญแห่งหนึ่งของโลก สำหรับบรรดาพ่อค้าแข้ง ที่ล้วนแต่อยากจะมาวาดลวดลาย ขณะเดียวกันลีกผู้ดีแห่งนี้ก็ยังมีผู้เล่นดาวรุ่งจำนวนมาก ที่รอคอยวันเวลาในการแจ้งเกิดเพื่อเลื่อนชั้นขึ้นมาเล่นในทีมชุดใหญ่ของสโมสร ซึ่งในฤดูกาลใหม่ที่จะถึงนี้ ก็มีบรรดาดาวเตะวัยกระเตาะหลายรายที่มีฝีเท้าน่าจับตามอง ในที่นี้เราขอรวบรวมเพชรเม็ดใหม่แห่งวงการลูกหนังพรีเมียร์ลีก 10 ราย ที่รอการเจียระไนกลายเป็นซูเปอร์สตาร์ในอนาคต จะมีใครกันบ้างนั้นเราไปดูกันเลย 10. นาธาน เร้ดมอนด์ (นอริช ซิตี้) อดีตเด็กสร้างของเบอร์มิงแฮม รายนี้ถือเป็นดาวเตะแห่งอนาคตคนหนึ่งของวงการลูกหนังอังกฤษเลยก็ว่าได้โดยเพิ่งจะเซ็นสัญญามาร่วมทัพนอริช ซิตี้ เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา และสามารถปรับตัวให้เข้ากับสไตล์การเล่นในลีกสูงสุดได้อย่างรวดเร็ว หลังจากได้โอกาสลงประเดิมสนามนัดแรกให้กับต้นสังกัดใหม่ในเกมพรีเมียร์ลีกที่พบกับเอฟเวอร์ตัน เมื่อวันที่ 17 ส. ค. 56 จากนั้นเร้ดมอนด์ก็ใช้เวลาเพียงแค่ 2 สัปดาห์ในการเบิกสกอร์แรกภายใต้ยูนิฟอร์ม ''นกขมิ้น'' ได้สำเร็จในนัดที่พบกับเซาธ์แฮมป์ตัน เร้ดมอนด์ จัดเป็นนักเตะอเนกประสงค์คนหนึ่ง เนื่องจากสามารถเล่นได้ทุกตำแหน่งในแนวรุก แต่ที่ถนัดที่สุดก็เห็นจะเป็นมิดฟิลด์ริมเส้นฝั่งซ้าย ทั้งที่เจ้าตัวเป็นคนถนัดขวาแต่ก็เล่นได้อย่างไม่เคอะเขิน และถือเป็นดาวรุ่งชาวอังกฤษที่เป็นอนาคตของทีมชาติชุดใหญ่อย่างแท้จริง 9.

บิลลี่ คูเมติโอ (ลิเวอร์พูล) ในรอบแบ่งกลุ่มนัดสุดท้ายของศึกยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก เยอร์เก้น คล็อปป์ เปิดโอกาสให้บิลลี่ คูเมติโอลงเล่น 45 นาทีหลังเพื่อแทนที่ตำแหน่งของฟาบินโญ่ ทำให้เขากลายเป็นนักเตะอายุน้อยที่สุดที่ลงเล่นรายการนี้ให้กับลิเวอร์พูล ซึ่งก่อนหน้านี้เพียง 19 เดือน เขายังเป็นเด็กเก็บบอลในแอนฟิลด์นัดปราบบาร์เซโลน่า 4-0 อยู่เลย ว่ากันว่า ดาวรุ่งเจ้าของความสูง 196 เซนติเมตรรายนี้ มีสรีระที่พร้อมจะก้าวขึ้นมาเป็นเซ็นเตอร์แบ็คระดับโลก เหลือเพียงแค่การเก็บเกี่ยวประสบการณ์ ซึ่งเป็นปีที่มีโอกาสสูง เพราะตัวหลักอย่าง เฟอร์จิล ฟาน ไดค์และโจ โกเมซ บาดเจ็บจนต้องพักยาว 4. ฟาบิโอ คาวัญโญ่ (ฟูแล่ม) ในช่วงหลายปีที่ผ่านมา อะแคเดมี่ของฟูแล่ม ได้สร้างเยาวชนลูกหนังรุ่นใหม่ขึ้นมาได้หลายคน และหนึ่งในอัญมณีล้ำค่าของพวกเขาก็คือ ฟาบิโอ คาวัญโญ่ ผู้นี้ ซึ่งไอ้หนูวัย 18 ปีรายนี้ได้เริ่มประเดิมการเล่นชุดใหญ่แล้ว ในเกมที่เอาชนะเชฟฟิลด์ ยูไนเต็ดมาได้ 2-0 ซึ่งเป็นเกมลีกคัพและมีโอกาสได้ลงสัมผัสเกมทั้งสิ้น 12 นาที แต่ฟอร์มการเล่นให้ทีมรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ฟอร์มของเขากำลังโดดเด่นเมื่อซัดไปแล้ว 6 ประตูจาก 5 นัด ซึ่งหนึ่งในนี้มีการทำแฮตทริกใส่คริสตัล พาเลซ เมื่อต้นเดือนธันวาคมที่ผ่านมาด้วย 5.

ประกาศรายชื่อ 20 แข้งดาวรุ่งลุ้นรางวัล "โกลเด้น บอย" เผยแพร่ 16 ต. ค. 2564, 09:12น.

December 8, 2022