ฉาก Nc วาย | ฉาก Nc. 18+++++ | Dek-D.Com

ผู้แต่ง: เดฟฟาเดล สำนักพิมพ์: Lavender By B2S วาดปก: Chonggong 7. เกียร์สีขาวกับกาวน์สีฝุ่น 'ไป๋' นักศึกษาแพทย์ที่ตัดสินใจว่าจะหันหลังให้กับความรักตลอดไป กลับถูกโชคชะตาเล่นตลก ให้เขากลับมาพบกับ 'อิฐ' นักศึกษาสุดฮอตจากคณะวิศวกรรมศาสตร์ อดีตคู่ปรับตัวฉกาจที่กลับมาทวงสัญญาครั้งวันวาน สัญญาแห่งกาวน์สีฝุ่นที่พวกเขาต่างไม่มีวันลืม "วันหนึ่งกูจะมาทวงสัญญา" "... " "แต่ตอนนี้กูขอตัวประกันที่จะเป็นตัวแทนของสิทธิ์คำสั่งของกู" "ตัวประกัน? " คนในอ้อมแขนเขาเอ่ยทวนคำขึ้นเป็นคำถาม "จี้กาวน์สีฝุ่นของมึง กูยึดไว้ก่อนนะ" "วันไหนที่กูมาทวงสัญญา วันนั้นกูจะเอามาคืน" ความรักของนักศึกษาแพทย์หนุ่มกับนักศึกษาวิศวะสุดฮอต ที่หวนกลับมาเจอกันอีกครั้ง แต่เป็นการกลับมาเพื่อทวงสัญญาที่เคยให้กันไว้ นิยายเรื่องนี้ถ่ายทอดความรู้สึกแอบรักเพื่อนมานานได้อบอุ่นมาก ลุ้นมาก จนวันที่ต่างฝ่ายต่างมอบความรู้สึกดี ๆ ให้กัน คือมันฟูในใจไปหมด ดีงามแบบไม่รู้จะดีงามยังไงเลยจริง ๆ แม้จะมีถึง 3 เล่มก็ยังอยากอ่านวนไปไม่รู้จบ ผู้แต่ง: นายพินต้า สำนักพิมพ์: เซ้นส์บุ๊คพับลิชชิง 8.

  1. ดีเวลลอปเมนท์
  2. นิยายวาย ของสายจิ้น อ่านแล้วฟินหนักมาก

ดีเวลลอปเมนท์

ฉาก nc วาย 501

9001 views TikTok video from ชมพูไม่ใช่แชมพู (@chompoo1998_): "เรื่องนี้มี 2 ภาคน๊าาา.. #ซีรี่ย์วาย #ซีรี่ย์ชาวเน็ต #ซีรี่ย์แนะนํา #Wetv #lgbt #boyfriend #boylove #bl". ฉาก NC คือเดือดมาก. เสียงต้นฉบับ - ชมพูไม่ใช่แชมพู. bxbywhale Whale🐳 155. 1K views 15. 7K Likes, 40 Comments. TikTok video from Whale🐳 (@bxbywhale): "ลงใหม่นะคะตัดฉากncออกเพราะที่เคยลงไปก่อนหน้านี้โดนแบนTT #ฟิคสั้น #อย่าแบนหนูนะ #foryoupage". 34+35 - Slowed Remix. cxllmenxhmm_4 Aissaree PT ˎˊ˗ 2923 views 388 Likes, 16 Comments. TikTok video from Aissaree PT ˎˊ˗ (@cxllmenxhmm_4): "ตอบกลับ @thiph_y774 หาได้แค่ 3 เรื่องเองง่ะ". เสียงต้นฉบับ - 𝗺𝗽𝘆𝗻𝘅𝗰𝗮𝗾 <3. ตอบกลับ @thiph_y774 หาได้แค่ 3 เรื่องเองง่ะ # หัวหน้าเเคลนnc 257 views #หัวหน้าเเคลนnc Hashtag Videos on TikTok #หัวหน้าเเคลนnc | 257 people have watched this. Watch short videos about #หัวหน้าเเคลนnc on TikTok. See all videos mood_zp ☆𝐵𝑖𝑒𝑏𝑒𝑙☆ 4167 views 674 Likes, 19 Comments. TikTok video from ☆𝐵𝑖𝑒𝑏𝑒𝑙☆ (@mood_zp): "ตอบกลับ @lukekillspeople ทำให้แล้วนะคะ ไม่รู้จะชอบรึป่าว😅#fc_anncheer💙 #แอนเชียร์ #แอนสิเรียม #เชียร์ฑิฆัมพร #ขึันฟีดให้เขาเห็นที".

"จะแจบอม... พอก่อน... ฉันไม่ไหว" จินยองบอกเสียงอ่อนก่อนจะไร้เรี่ยวแรงที่จะพยุงตัวเองไว้ ถ้าไม่มีแจบอมช่วยจับไว้แล้วล่ะก็มีหวังล้มลงหน้าฟาดโถส้วมแน่ "เมื่อยเหรอ? งั้นพักก่อนก็ได้" พูดเสียงเรียบก่อนจะชิงไปนั่งโถส้วม ทำเอาคนหน้าหวานขมวดคิ้วสงสัยแทนที่จะให้เขานั่ง... นี่มันอะไร - - "ฉันนั่งตรงไหน" ถามอย่างหงุดหงิดเมื่ออีกคนไม่มีท่าทีว่าจะเสียสละให้ตนเองนั่งเลยสักนิด นี่เขาเหนื่อยนะ แจบอมจะเห็นแก่ตัวเหรอ... จินยองไม่น่ามาเสียตัวให้คนแบบนี้เลย! "นั่งทับฉัน" ใบหน้าหวานเหวอกับคำพูดเพียงสามคำที่แจบอมพูดออกมาด้วยใบหน้านิ่งงัน จะให้เขานั่งทับแจบอมทั้งๆที่ตรงนั้นมันยังชูชันอยู่เนี่ยนะ นี่เขาเหนื่อยแล้วนะไม่มีอารมณ์ที่จะมาเข้าๆออกๆอีกหรอก ขนาดกับคนจินยองยังเหนื่อย แล้วถ้าแวมกับแวมจะไม่หมดสภาพเลยเรอะ "บ้าหรือเปล่า ฉันไม่... " ควับ! ยังไม่ทันได้คัดค้านจบร่างสูงก็ดึงคนหน้าหวานเข้ามาใกล้ จินยองจึงได้แต่มองใบหน้าหล่ออย่างเอือมระอาก่อนจะยกขาขึ้นค่อยๆนั่งลงทับส่วนที่ตั้งโด่เด่จนมิด แต่ไม่คิดว่าการทำแบบนี้มันจะจุกยิ่งกว่าเก่า นี่แจบอมไปอดตายอยากมาจากไหนกันห้ะ!

16 คัมซาาาาจ้าาา <3- ____________________________________________________ อีพีนี้ NC มีความ... แล้วก็... ฮ่าๆๆๆๆ หวังว่ารีดจะชอบมันน้าาาา NC แบบกวนๆกับ NC แบบเร่าร้อนชอบแบบไหนมากกว่ากันเอ่ยยยย?? ?
ฉาก nc วาย lol ฉาก nc วาย เบลส

นิยายวาย ของสายจิ้น อ่านแล้วฟินหนักมาก

หน้าหลัก > ฉาก NC เวกัสพีท - KinnPorsche The Series RAINAVENE > เรื่องย่อ 2. 9K วิว 27/01/2022 วีดีโอแนะนำสำหรับคุณ มังกรกินใหญ่# Big Dragon the series #BL [BL] หอมขนาดนี้…ใครจะอดใจไหว!! ใครไม่ฟินเราฟิน 2. 8K วิว [BL] เเบบนี้สิ…ถึงจะเรียกว่าจูบเป็น!! รวมความรักสุดเลิฟ ฟินสุดขั้ว 1. 9K วิว Harry Potter 1 (2001) แฮร์รี่ พอตเตอร์ กับศิลาอาถรรพ์ ACETV2022 149. 3K วิว [BL] เมื่อคืนเจ็บมากปะ?? 27 วิว [BL] จูบอันเเสนสุดฟิน!! เราสองคนเเละรักของเรา 3. 1K วิว 【TH SUB】 ซับไทยตัวอย่างและคอมเม้นท์ละครญี่ปุ่นเรื่อง Fukou-kun wa KISU suru shikanai! Ministry of INFINITA 5. 7K วิว รักโคตรร้าย สุดท้ายโคตรรัก #KinnPorsche The Series #BL #ซีรี่ส์วาย #2022 เร็วๆ #สายวายถูกใจสิ่งนี้ Semantic Error ~ Ep 7 cut ภาษาไทย "เราจูบกันแล้ว" BL สุขใดจะเท่ากระเป๋าเรามีตังค์ 828 วิว แกล้งแฟน "เปลี่ยนชุดแฟนตอนหลับ" มาแล้วลูกจ๋าชุดโกโกวาที่หนูอยากได้😆 Fararim Story WHISKY STONES 55 วิว [BL] เหนื่อยเเต่ก็ฟินใช่ปะ?? โลกของสองเรา 1. 1K วิว [BL] Kinporsche ไฮไลท์ 10 BL อีกอย่างก่อนที่เราจะทำ Love is everything 584 วิว 🌈BL Hot Love Between Mafias Son & His Bodyguard🔥💕 ซีรีย์ KinnPorsche👨‍❤️‍👨 (MileApo) MOTTOZR-LALISA 874 วิว KINNPORSCHE the series ตัวอย่างอย่างเป็นทางการ ใหม่ BL 2022 ละครไทย BL WinterIsComing 2.

NC TharnType_15 "อึ้ก... กูชาแล้วนะไอ้สัส! "

รวมฉากฟินๆของซีรีส์วายทั้งไทยและต่างประเทศ ฉากฟินๆซีรีส์วาย Comments Likes Views Recent Activity Item option menu ฉากน่าประทับใจของบังเอิญรักเดอะซีรีส์ ชุมชนคนรักหนังวาย 1 1 May 10, 2018 รวมฉากจูบของกรน็อค #อกหักมารักกับผม ชุมชนคนรักหนังวาย 0 0 May 08, 2018

  1. 👍ก็อดซิลล่า ภาค 3 จอมเขมือบโลก Godzilla :The Planet Eater : 2018 #หนังการ์ตูน | Lazada.co.th
  2. ค้นพบวิดีโอยอดนิยมของ ฉากnc ขายบริสึทธิ์ | TikTok
  3. กระบอก เพ ร ช
เจ็บ!!! " ไทป์ร้องออกมา แต่ยังไม่ดิ้นหนี ให้ธารกัดฟันแน่น กดเข้าไปในช่องทางคับแคบอย่างเบาแรงที่สุด หากแต่กล้ามเนื้อหูรูดที่ยังไม่เคยรองรับอะไรมาก่อนก็ยังปริแน่น จนธารถามเสียงเข้ม "มัน... เคยเข้าไปหรือเปล่าวะ... แฮก... " "อย่า... พูดถึงมัน! " ไทป์ลืมตาตวาด แต่ธารกลับไม่หยุด "มันเคยทำอย่างที่กู... กำลัง... ฮ้า... ทำกับมึงมั้ย" ไทป์แค่กัดปากตัวเองจนเหมือนจะได้เลือด แต่กลับไม่ยอมตอบคำ ทั้งที่มันไม่รู้ตัวเลยว่ากำลังผ่อนอาการเกร็งลงอย่างไม่น่าเชื่อ ให้ธารถามย้ำอีกครั้ง "ว่าไง" "อึ้ก... มันเข้าไม่ได้!!! ได้ยินมั้ยว่าเข้าไม่ได้! พอใจมึงหรือยัง!!! " แต่แล้ว มันก็เงยหน้าขึ้นมองทั้งที่ดวงตากบไปด้วยน้ำใส ตอนที่มันย้ำอีกครั้งว่า... "มันเข้าไม่ได้... อึ้ก... " แปลว่าไอ้เหี้ยนั่นพยายามเข้าไปในตัวเด็กสิบสองหรือวะ!

"มึงก็ไม่อยากเสร็จหรอก น้องมึงบอกว่าชอบให้กูทำแบบนี้" ชายหนุ่มว่าด้วยเสียงต่ำพร่า ให้ไทป์สบถเบาๆ แล้วมันก็... "กูไม่มีอารมณ์กับมึง ทำๆ ไปก็พอ" มันก็เป็นฝ่ายรั้งขาทั้งสองข้างขึ้น ทั้งที่ตัวมันเองก็ว่าเสียงสั่น ทั้งยังหอบหนักๆ อยู่แล้ว ให้คนมองส่ายหน้า แต่ตาคมก็มองไปยังช่องทางคับแคบด้านหลัง ขณะที่เอื้อมไปเปิดกระติกเพื่อหยิบน้ำแข็งหลอดขึ้นมา "อะไรวะนั่น" "มันช่วยมึงได้" ธารตอบพลางใช้น้ำแข็งลูบเบาๆ ที่ปากทางเข้า จนไทป์ยิ่งเกร็งหนัก เหมือนจะดึงตัวหนีด้วยซ้ำ ถ้าไม่ใช่เพราะธารจับข้อเท้าไว้แน่น "เชี่ย เย็น! " คนได้รับร้อง หากแต่คนฟังไม่สนใจ นอกจากดันน้ำแข็งเข้าไปช้าๆ จนมันผลุบหายเข้าไปภายใน แล้วกลับมาจัดการฉีกกล่องถุงยางอนามัย แต่แทนที่จะใส่ให้ตัวเอง ธารกลับใส่ที่นิ้วตัวเองแทน "มึงไม่ต้องถาม มันต้องขยาย แล้วมึงคงไม่อยากให้กูเอานิ้วเข้าไปล้วงเพียวๆ ใช่มั้ย" ธารตอบก่อนที่มันจะถาม และนั่นก็ทำให้ไอ้ไทป์หน้าซีดลงกว่าเดิม แบบที่คนสนใจด้านล่างยังไม่ทันสังเกต "อืม" เสียงตอบรับเบาๆ นั่นแปลความว่ามันรับรู้ ยามที่ธารก็ก้มลงดูดอมส่วนแข็งขืนไปด้วย กะเวลาพอประมาณ ก่อนที่บีบเจลลงบนนิ้วที่สวมถุงยางแล้วค่อยๆ สอดมันเข้าไป "มะ... ไม่... ไม่เอา... " หืม!

ย่ามพระ!? แต่ก็นะ มาถึงขั้นนี้แล้ว เอ้า! เอาไงก็เอา โบราณว่าไว้... ทำดีอย่าหวังผล แต่อยากให้เธอหลงต้องท่องมนต์บทไหน... จำเริญพอร์นเฮียอินอิน!? นิยายวายสายฮาที่อ่านแล้วขำน้ำตาเล็ด แต่ก็ไม่ทิ้งความฟิน ความจิ้นไปไหนไกล เรียกว่าครบรสครบเครื่อง ถึงใจ ใครชอบนิยายฟีลกู๊ด ไม่มีดราม่าเยอะ แนะนำเลย ผู้แต่ง: นทกร แค่อ่านพล็อตแต่ละเรื่องก็รู้สึกชุ่มชื่นหัวใจแล้วเนอะ เอาเป็นว่าชอบแนวไหน ก็ลองไปหาอ่านกันได้ มีทั้งแบบนิยายเป็นเล่ม ๆ ตีพิมพ์ในกระดาษ และแบบ E-Book ที่มีให้กดซื้อทางออนไลน์ง่าย ๆ สะดวกแบบไหนไปจัดกันเลยค่ะ ขอบคุณข้อมูลจาก mebmarket, tunwalai, B2S, สถาพรบุ๊คส์

December 8, 2022