โพ ส กวน ๆ

ท่าโพสกำลังจะดูดน้ำ ท่านี้ให้สาว ๆ หยิบปลายหลอดมาชนกับปากให้เหมือนกำลังจะดูดหรือจะดูดหลอดไปเลยก็ได้ค่ะ ท่านี้โพสออกมาแล้วจะน่ารักมากบอกเลย cr. IG: @nichy. m 17. ท่าโพสเดินโดนเด่นด้วยแว่นดำ ท่านี้ไม่ต้องทำอะไรเยอะเลยค่ะ แค่ใส่แว่นดำพร้อมแต่งตัวปัง ๆ แล้วเดินหน้าตรง ก้มหน้า หรือดึงหน้าเชิด ๆ หน่อย แค่นี้ก็ได้รูปปัง ๆ นึกว่าเซเลบมาเองแล้วจ้า cr. IG: @kaewjarin 18. ท่าโพสล้วงกระเป๋าเหม่อมอง ท่านี้ให้สาว ๆ ล้วงกระเป๋าจะเป็นกระเป๋าเสื้อหรือกระเป๋ากางเกงก็ได้ค่ะขึ้นอยู่กับชุดที่สวมใส่ แล้วเหม่อมองออกไปไกล ๆ ให้เหมือนกำลังรอใครอยู่ ท่านี้ให้อารมณ์ทั้งเท่ห์ทั้งน่ารักเลยค่ะ cr. IG: @pimprapa. t 19. ท่าโพสถือกล้อง ท่านี้ก็กำลังเป็นที่นิยมในเน็ตไอดอลมาก ๆ เลยล่ะค่ะ แค่หยิบกล้องออกมาทำท่าถ่ายนู่นถ่ายนี่แค่นี้ก็ได้ภาพสวย ๆ จากท่านี้มาไม่ยากเลยค่ะ cr. IG: @wjmild 20. ท่าโพสจับมือถือ ท่านี้เป็นท่าที่ง่ายที่สุดเลยค่ะสาว ๆ แค่เอาอุปกรณ์ใกล้ตัวที่ทุกคนต้องมีอย่างโทรศัพท์มือถือ มาถือไว้แล้วโพสน่ารัก ๆ ให้เหมือนไม่ได้ตั้งใจถ่ายรับรองว่าเก๋มาก cr. IG: @wonderingpango และนี่ก็เป็น 20 ท่าโพสสวย ๆ ที่ Jelly รวบรวมไว้ให้สาว ๆ ไปโพสให้คุณผู้ชายได้ถ่ายให้ออกมาสวยเป๊ะปังไม่น่าเบื่อ คอนเฟิร์มเลยค่ะว่าด้วยการโพสท่าน่ารัก ๆ ของสาว ๆ แฟนจะต้องกดเพลินไม่มีบ่น คราวนี้แหละสาว ๆ จะมีภาพหลากหลายไสตล์ ไม่น่าเบื่อ เก็บไว้โพสอวดลง facebook และ IG ได้ยาวถึงปีหน้าแน่นอนค่า

ยุค 90

  1. เกมส์ ไพ่ป๊อก เด้ง ฟรี 2564
  2. โพ ส กวน ๆ 90
  3. Isbjorn chiang dao ราคา restaurant
  4. 14 เทคนิคการโพสท่าแบบมืออาชีพ ภาพออกมาสวยเป๊ะอย่างกับดารา!
  5. โพ ส กวน ๆ ss3
  6. Cat เกม - POG.COM
  7. 20 ไอเดีย "ท่าโพส" ให้แฟนถ่าย สวยถูกใจยอดไลค์กระจาย! | Jelly
  8. Begin again ดูได้ที่ไหน
  9. Wifi hotspot พก พา
  10. "ยอดหญิงชิงโอลิมปิก" ชีวิตดั่งละคร - บทความวอลเลย์บอล
โพ ส กวน ๆ คอร์ด
ท่าโพสกำลังเดินไปหาตากล้อง ท่านี้ให้สาว ๆ เชิดหน้ามองกล้อง แล้วทำท่าเดินเข้าหากล้องไปหาคนถ่าย จะทำให้ดูป็นสาวที่สดใสน่ารักชวนมองมากเลยค่ะ 11. ท่าโพสเมื่อยจังนั่งด้วยกันไหม ท่านี้ให้สาว ๆ หาพื้นหรือขอบฟุตบาทที่เหมาะ ๆ ในการนั่งยืดขาและโพสเก๋ ๆ รับรองว่านอกจากจะได้รูปสไตล์แปลกใหม่แล้วยังได้รูปที่ออกมาดูขายาวสูง 170 ได้ไม่ยากเลยค่ะ cr. IG: @mind_napasasi 12. ท่าโพสเตรียมผูกเชือกรองเท้า ท่านี้ใช้สำหรับวันที่สาว ๆ สวมใส่รองเท้าผ้าใบค่ะ ให้ปลดเชือกออกให้ดูเหมือนเชือกหลุด แล้วทำท่าก้มไปผูก รับรองกดภาพสวย ๆ ได้หลายรูปเลยค่า cr. IG: @ minkumiko 13. ท่าโพสก้มมองถนน ท่านี้ควรถ่ายตอนกำลังเดินริมถนนหรือตอนข้ามทางม้าลายฉากหลังจะสวยมากเลยค่ะ ให้สาว ๆ ทำเป็นมองถนนไม่ต้องมองกล้องจะทำให้ดูดีมีสไตล์เหมือนนักท่องเที่ยวมาก ๆ 14. ท่าโพสยืนเท้าราวโน้มตัว ท่านี้ให้สาว ๆ ยืนเอาแขนเท้าราวจับแล้วโน้มตัวไปด้านหน้า จะมองกล้องหรือไม่มองกล้องก็ได้แต่ให้ส่งรอยยิ้มหวาน ๆ หรือทำท่าหัวเราะคิกคักจะดูน่ารักแบบเป็นธรรมชาติมากเลยค่ะ 15. ท่าโพสเอียงคอสงสัย ท่าโพสนี้ง่ายและเป็นที่นิยมมากเลยค่ะ แค่สาว ๆ เอียงหัวเข้าหากล้องแล้วให้แฟนกดชัตเตอร์รัว ๆ จะทำหน้านิ่งแล้วเผยอปากก็ดูเซ็กซี่มีเสน่ห์ หรือจะส่งยิ้มหวาน ๆ ให้กล้องก็น่ารักหวานละมุนสุด ๆ 16.

ต้นฉบับ

โพ ส กวน ๆ ยุค 90
กระดานสนทนาแบบมีรูปภาพประกอบ โพสท์โดย ลูกสาวอบต เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ "VOTE" และ "SHARE" ท่าโพส สวยๆ สาวๆ 10 VOTES ( 5 / 5 จาก 2 คน) หากคุณเป็นเจ้าของนิตยสาร/โมเดลลิ่ง เอเจนซี่ ต้องการโปรโมท สามารถส่ง e-mail แจ้งทีมงานให้ตั้งค่า username ของคุณเป็น Official User ได้ที่ โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ Comment ด้วย facebook
  1. Krunker io ไทย
  2. มือถือน่าใช้ 2020 ไม่เกิน 10000 peintures
  3. สมบัติ ทัวร์ ตาก กรุงเทพ
  4. Sure thing blackpink เนื้อเพลง คอร์ด
  5. Employee engagement แปล menu
  6. ลอยกระทง พระราม 2.5
  7. เพลง ของ timethai
  8. สแปลช บีช รีสอร์ท ไม้ขาว ภูเก็ต
  9. Stylo android phone
  10. พระราม 2 69 man
  11. กุ ร อาน ร้องไห้ อภิรมย์
  12. Olay สี แดง
  13. Antichrist 2009 พากย์ไทย
  14. Stack ภาษาไทย
  15. โปรโรงแรม พัทยา
December 8, 2022