ร้าน กาแฟ สไตล์ ฝรั่งเศส

#วงในบอกมา เค้กและเบเกอร์รีของร้านถูกรังสรรค์โดยเชฟผู้มีประสบการณ์มากกว่า 10 ปี ด้านเบเกอร์รีระดับโรงแรม 5 ดาว เมล็ดกาแฟของที่ร้านใช้สูตรเฉพาะ ผลิตโดยโรงคั่วดีกรีแชมป์คั่วกาแฟจากประเทศไต้หวัน เมนูเด็ด เมนูอาหารสไตล์ฝรั่งเศส "ไข่อบฝรั่งเศส" ที่มีที่นี่ที่เดียวในขอนแก่น! เมนูเค้กจัดเต็ม ขนมหวานเพียบ! อยากไปเสพความฟิน สไตล์ฝรั่งเศส อยากกินอาหารหรือขนมที่หรูหรา และแฝงความสวยงามและรสชาติสุดแสนจะฟิน แต่ไม่ต้องบินไปไกลถึง Paris!

  1. ร้านกาแฟสไตล์ฝรั่งเศส Archives - Clubsister.com
  2. Voodoo Cafe คาเฟ่บรรยากาศดีกลางสวนสไตล์ฝรั่งเศสแบบวินเทจ - บ้านและสวน
  3. ร้านกาแฟสไตล์ฝรั่งเศส
  4. ร้านกาแฟสไตล์ฝรั่งเศส Versailles de flore คาเฟ่# Make a wish #อยู่เชียงใหม่เหมือนได้ไปฝรั่งเศส!! - YouTube

ร้านกาแฟสไตล์ฝรั่งเศส Archives - Clubsister.com

krispcafe ถึงร้าน krips cafe จะตกแต่งสไตล์ฝรั่งเศส แต่ก็ยังมีมุมที่เหมือนญี่ปุ่นผสมอยู่ด้วย มุมนี้ใช้ไฟสีโทนอุ่น และ ตกแต่ง ผนังด้านหลัง ให้อารมณ์เหมือนได้เที่ยวต่างประเทศสุด ๆ คาเฟ่เชียงใหม่ มุมถ่ายภาพสวย ๆ Cr. krispcafe มุมนี้น่ารักมาก ใครที่มากับกลุ่มเพื่อน แนะนำให้มานั่งมุมนี้ นั่งกินกาแฟ พูดคุยชิล ๆ และยังสามารถ โพสต์ท่า สวย ๆ กับเพื่อน ให้อารมณ์เหมือนย้อนวันวาน อีกด้วย มุมถ่ายภาพสวย ๆ คาเฟ่เชียงใหม่Cr. krispcafe มาต่อกันที่มุมห้องน้ำ ถ้าไม่สังเกตก็คงไม่รู้ว่าห้องน้ำอยู่ตรงไหน เพราะตกแต่งแล้วดูกลมกลืนมาก ลองยืนโพสต์ท่าตรงประตูเท่ ๆ หรือจะนั่งโพสต์ที่โต๊ะก็น่ารักไปอีกแบบ คาเฟ่พลอยชิดจันทร์ มุมสระน้ำที่เป็นไฮไลท์ Cr. krispcafe ไฮไลท์เด็ดของที่นี่ ที่ใครเห็นต้องแชะภาพสวย ๆ มุมนี้เป็นสระน้ำ ที่ไม่มีน้ำ ใครที่อยากนั่ง Outdoor แนะนำมุมสระว่ายน้ำของที่นี่เลย บทความที่เกี่ยวข้อง: 30 ร้านกาแฟ ทั่วกรุงเทพ คาเฟ่สุดชิค ถ่ายรูปก็ได้ ทำงานก็ดี การเดินทางไป KRISP Cafe' ที่อยู่: แยกข่วงสิงห์ ถนนศิรินธร ตำบลช้างเผือก อำเภอเมือง จ. เชียงใหม่ พิกัด: google/maps ร้านเปิดบริการ: ร้านเปิดทุกวัน เวลา 08.

บิงซูเย็น ๆ จัดเต็มเครื่องทั้งบราวนี, วิปครีม, ไอศกรีมสองลูก และเครื่องอื่น ๆ เมนูนี้เหมาะกันการมากินกันเป็นกลุ่ม เพิ่มความสนุกสนานได้อีก ใครอยากกินอะไรใส่ได้เต็มที่เลย!

Voodoo Cafe คาเฟ่บรรยากาศดีกลางสวนสไตล์ฝรั่งเศสแบบวินเทจ - บ้านและสวน

  1. โต๊ะ เก้าอี้ ใน สวน
  2. อาหาร ประจำ เทศกาล สงกรานต์
  3. รูป แผนภูมิ แท่ง
  4. รถ toyota tiger d4d มือ สอง 2
  5. ช่วยด้วย! ภาพนกฮูกเกาะกิ่งไม้ไม่ให้หล่น คว้ารางวัลภาพถ่ายสัตว์ป่าสุดฮาประจำปี – THE STANDARD
  6. Deo toilet ราคา tube
  7. Eden’s Cafe คาเฟ่สไตล์ฝรั่งเศสที่ซ่อนตัวอยู่ในตึกเก่าย่านหลานหลวงคาเฟ่วินเทจแบบตะวันตกในยุคศตวรรษที่20 | README.ME
  8. 'บิ๊กตู่' ปลื้มธุรกิจโลจิสติกส์โตเกือบ 40%
  9. อัลติจูด พรูฟ Altitude Prove พระราม 9 เพราะความสำเร็จ สะท้อนจากสิ่งที่เลือก
  10. พอได้เข้ากัน ก็เลยได้เข้าใจ [Glass dergs] Ercaea Doujin TH โดจินไทย
  11. กรม สรรพสามิต เปิด สอบ
  12. พระเครื่องเมืองบุรีรัมย์ : เหรียญหลวงพ่อพา วัดโพธิ์ทองบ้านยาง จ.บุรีรัมย์ รุ่น 2 ปิด600

30 – 22. 30 น. โทรศัพท์: 094 858 9868 #3 LAFF Cafe ร้านคาเฟ่สวยย่านอ่อนนุชต้องเป็นร้านนี้เลยค่ะ LAFF Cafe เป็นร้านขายเครื่องดื่มและขนมหวานที่เมื่อได้ไปแล้วก็จะต้องพูดออกมาเลยว่าเป็นร้านที่สวยมาก! บรรยากาศร้านดีงาม เครื่องดื่มหลากหลาย ขนมอร่อย เหมาะกับการชวนเพื่อน ๆ มานั่งเล่นชิลด์ ถ่ายรูปกันค่ะ พิกัดอยู่ที่สุขุมวิท 50 เพื่อน ๆ สามารถนั่ง BTS มาลงสถานีอ่อนนุชได้ค่ะ หรือจะขับรถมากันเองก็ได้เพราะที่ร้านนี้เขามีที่จอดรถให้ประมาณ 4 – 5 คันจ้า เวลาทำการ: 8. 30 – 18. 00 น. โทรศัพท์: 092 929 8384 ชิคมากแม่! รวมลุค Lily Collins ฉบับสาวปารีสใน Emily in Paris แฟชั่นหญิงมั่นแบบ Parisian Style! #4 Brioche from heaven ร้าน Brioche from heaven ตั้งอยู่แถวช่องนนทรี เป็นร้านบรรยากาศ น่ารัก อบอุ่น เหมาะกับสาวชาวเมืองอย่างเราไปนั่งเช็คอินชิค ๆ กัน และเพลิดเพลินไปกับบรรยากาศร้าน กับขนมปังสุดอร่อย และเครื่องดื่มในราคาไม่แรงนั่นเองค่ะ โดยร้านนี้เป็นร้านของ เชฟไก่ ธนัญญา เชฟกระทะเหล็กประเทศไทยที่การันตีความอร่อย การเดินทางก็ง่ายมากคือลง BTS สถานีช่องนนทรี ออกทางประตู 4 ซอยพิพัฒน์ 2 ค่ะ เหมาะกับการโคฟเวอร์เป็น Emily สุด ๆ ค่ะ เวลาทำการ: 10.

ร้านกาแฟสไตล์ฝรั่งเศส

ช่วงวันหยุด สุดจะชิลล์... เสาร์อาทิตย์แบบนี้ก็ต้องทำตัว Slow life กันหน่อย!! ด้วยการไปหาร้านคาเฟ่สวยๆ เก๋ๆ ชิคๆ แต่จะในแบบธรรมดาก็ไม่ใช่ Ryoii สินะ วันนี้เราจึงขออาสาพาไปชม "10 cafe สไตล์ยุโรป" ที่มีทั้งเมนูขนมปังอบสดๆ สไตล์ฝรั่งเศส และเครื่องดื่ม แต่ละร้านบอกเลยว่าไม่ควรพลาดค่ะ บรรยากาศร้านก็ตกแต่งให้อินกับบรรยากาศเหมือนหลุดเข้าไปในยุโรป น่าถ่ายรูปสุดๆ ♥♥ ・㉨・ 1 Maison Eric Kayser Thailand Maison Eric Kayser Thailand เปิดบริการทุกวัน สอบถามเพิ่มเติม โทร.

ร้านกาแฟสไตล์ฝรั่งเศส Versailles de flore คาเฟ่# Make a wish #อยู่เชียงใหม่เหมือนได้ไปฝรั่งเศส!! - YouTube

ร้านกาแฟสไตล์ฝรั่งเศส Versailles de flore คาเฟ่# Make a wish #อยู่เชียงใหม่เหมือนได้ไปฝรั่งเศส!! - YouTube

ภาพทั้งหมดจาก Facebook Landhaus Bakery 18 พหลโยธินซอย 5 แขวงสามเสนใน เขตพญาไท กรุงเทพมหานคร 02-165-0322 เปิดวันอังคาร-วันอาทิตย์ 07. (หยุดทุกวันจันทร์) 7 GLOW coffee สำหรับร้านนี้เป็นร้านคาเฟ่เล็กๆ ที่เปิดอยู่ย่านทองหล่อที่ตกแต่งแบบอบอุ่นๆ เหมือนอยู่ที่บ้านมีมุมที่นั่งแบ่งเป็นโซนๆ ในส่วนของเมนูทางร้านมีให้เลือกทั้งเมนูเครื่องดื่ม และเบเกอร์รี่ เรียกได้ว่าถูกใจทั้งคอกาแฟและของหวาน มาดูเมนูน่าทานกันดีกว่าค่ะ เช่น Blueberry muffin, Oreo Brownies, Chocolat muffin ราคา 75฿ Focaccia, Spinach and cheese muffin, Rosemary & Olive Muffin ราคา 45฿ ครัวซองต์ เครื่องดื่ม เช่น Espresso ราคา 65฿ Mocha Cafe Latte, Espresso Tonic ราคา 85฿ Matcha ราคา 75฿ Plum Tonic ราคา 65฿ Ethiopia Hambella Natural ราคา 100฿ Cr. ภาพทั้งหมดจาก Facebook GLOW coffee 1097, 1099 ถนนสุขุมวิท Klongton Nue, เขต วัฒนา กรุงเทพมหานคร 10110 ประเทศไทย 087 095 3639 ทุกวัน 08:00 - 17:00น. (ปิดทุกวันอังคาร) 8 Lady L Garden Bistro ร้านอาหารในสวนของบ้านปาร์คนายเลิศ บรรยากาศร้านตกแต่งสไตล์โมเดิร์น โดยใช้เป็นกระจกในการตกแต่งตัวร้าน บรรยากาศรอบร้านและในร้านจะมีต้นไม้ปลูก เพื่อให้ได้ความสดชื่นแบบธรรมชาติแท้ๆ ส่วนเมนูอาหารของทางร้านเน้นเป็นเมนูอาหารสไตล์ตะวันตก เช่น เมนูเส้นแองเจิลแฮร์ ซอสครีมเห็ดทรัฟเฟิล ราคา 460 บาท เมนูซุปข้นปู ราคา 360 บาท และของหวานพุดดิ้งอินทผลัมซอสบัทเตอร์สก๊อตซ์ ราคา 320 บาท หากใครที่กำลังมองหาร้านอาหารบรรยากาศเรือนกระจกอยู่ละก็ไปร้านนี้ต้องถูกใจอย่างแน่นอนจ้า 4 ซอย สมคิด แขวง ลุมพินี เขต ปทุมวัน กรุงเทพมหานคร 02 655 4446 เปิดบริการ 09:00-22:00 น.

คาเฟ่พลอยชิดจันทร์ คาเฟ่เปิดใหม่ที่เป็นกระแสอยู่ในตอนนี้คือ KRISP Cafe' บอกได้เลยว่าตกแต่งสวยหรู สไตล์ฝรั่งเศส แถมยังมีมุมถ่ายภาพน่ารัก ๆ อีกเพี้ยบ KRISP Cafe' คาเฟ่พลอยชิดจันทร์ มุมสวยถ่ายรูปปัง ร้านคริสป์ คาเฟ่ คาเฟ่สไตล์ฝรั่งเศส Cr.

December 8, 2022